Dược phẩm Bảo My tìm kiếm đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc

Dược Phẩm Bảo My

Hướng tới phát triển mở rộng trên toàn quốc, mang sản phẩm chất lượng đến nhiều người sử dụng, dược phẩm Bảo My tuyển dụng các đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc.

Đôi nét về dược phẩm Bảo My

Công ty cổ phần Dược phẩm Bảo My là thương hiệu dược phẩm cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng, dược – mỹ phẩm, sinh lý. Các sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, sản xuất dưới quy trình nghiêm ngặt, dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất theo chuẩn GLB của Bộ Y tế. Do đó, mỗi sản phẩm được cấp giấy chứng nhận lưu hành toàn quốc, độ lành tính cao, an toàn cho người sử dụng.

Trong chặng đường xây dựng, Dược phẩm Bảo My không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm, khẳng định tên tuổi trên thị trường. Bảo My được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng rộng rãi. 

Dược phẩm Bảo My phân phối những sản phẩm nào?

Nanocal – sản phẩm thúc đẩy chiều cao, giúp chắc khỏe xương

Dược phẩm Bảo My Nanocal - sản phẩm thúc đẩy chiều cao, giúp chắc khỏe xương

Thuốc Nanocal là sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng, phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ. Với thành phần chính canxi, vitamin D3, vitamin E cùng các khoáng chất, Nanocal giúp xương chắc khỏe. hỗ trợ, thúc đẩy phát triển chiều cao, ngăn ngừa bệnh suy dinh dưỡng, còi xương ở trẻ. Đối với người cao tuổi, sản phẩm ngừa loãng xương, giảm nguy cơ mắc các bệnh xương khớp

Gluco Herb – Sản phẩm tốt cho xương khớp

Gluco Herb - Sản phẩm tốt cho xương khớp

Gluco Herb có chức năng tái tạo mô sụn nhờ thành phần giàu vitamin, các dưỡng chất tự nhiên. Sản phẩm hỗ trợ hoạt động của các ổ khớp giúp việc vận động trở nên linh hoạt hơn. Nhờ vậy, tình trạng thoái hóa khớp, đau nhức ở người trung niên, người cao tuổi được cải thiện rõ rệt.

Ginkgo Herb Gold – Sản phẩm tốt cho não bộ

Ginkgo Herb Gold - Sản phẩm tốt cho não bộ

Sản phẩm Ginkgo Herb Gold có công dụng nổi bật trong hỗ trợ hoạt huyết, tăng cường tuần hoàn máu não, giúp trí não khỏe mạnh. Ngoài ra, Ginkgo Herb Gold cải thiện tình trạng đau đầu, chóng mặt, rối loạn giấc ngủ, suy giảm trí nhớ do thiểu năng não. Đặc biệt, sản phẩm hỗ trợ cho người gặp tai biến do tắc mạch máu.

Live Herb – Giải độc, mát gan

Live Herb - Giải độc, mát gan

Live Herb mang đến giải pháp cho người nóng trong, người uống nhiều rượu bia. Sản phẩm bổ sung vitamin, các axit amin cùng dưỡng chất cần thiết giúp thanh nhiệt cơ thể, bảo vệ gan, giảm tình trạng mụn nhọt, rôm sẩy.

Liver Kids – Hỗ trợ sức khỏe của trẻ

Liver Kids - Hỗ trợ sức khỏe của trẻ

Sản phẩm Liver Kids dành riêng cho trẻ nhỏ với công dụng giải độc cơ thể, thanh nhiệt, hỗ trợ chức năng gan. Nhờ vậy, tình trạng mệt mỏi, biếng ăn, khó tiêu ở trẻ được cải thiện. Bé ăn no, ngủ ngoan giúp ba mẹ yên lòng.

Thymolys – Tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ

Công ty Dược phẩm Bảo My Thymolys - Tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ

Thymolys là giải pháp cho trẻ biếng ăn, chán ăn. Sản phẩm bổ sung những khoáng chất và vitamin quan trọng giúp tăng cường cường hệ miễn dịch, bé khỏe mạnh hơn. Bé không còn cảm giác mệt mỏi, ăn khỏe, ngủ ngon hơn.

Những quyền lợi của các đại lý, cộng tác viên tại dược phẩm Bảo My

Trở thành đối tác của dược phẩm Bảo My, chúng tôi mang tới

  • Sự hỗ trợ hết mình công bằng và hợp lý đối tất cả đại lý; cộng tác viên trên toàn quốc
  • Chia sẻ, đồng hành trong suốt thời gian hợp tác
  • Giải đáp mọi khó khăn, thắc mắc về thông tin sản phẩm, quá trình tư vấn sản phẩm
  • Mức doanh số và mức thưởng theo tháng với thỏa thuận rõ ràng
  • Quy trình làm việc minh bạch, cụ thể

Trong đó, đội ngũ cộng tác viên không cần bỏ vốn để nhập thuốc, được hỗ trợ tìm kiếm nguồn khách hàng; đơn hàng, liên kết chặt chẽ với các nhà phân phối, tổng đại lý. Đại lý và cộng tác viên đều được khuyến khích với những chương trình giảm giá hấp dẫn. 

Công ty Dược phẩm Bảo My hướng tới mối quan hệ hợp tác lâu dài; phát triển vì mục tiêu chung trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau. 

Cam kết về sản phẩm cung cấp

Các sản phẩm phân phối tới các đại lý, cộng tác viên được sản xuất mới, đảm bảo chất lượng. Bảo My nói không với sản phẩm hết date, cận date. Sản phẩm chính hãng, giấy chứng nhận đầy đủ. Vì vậy, công ty sẵn sàng hoàn tiền khi đại lý, cộng tác viên phát hiện hàng không chính hãng.

Thủ tục đăng ký trở thành đại lý, cộng tác viên của dược phẩm Bảo My

Công ty Bảo My có điều kiện, tiêu chuẩn đầy đủ đối với đại lý, cộng tác viên. Trong đó, các cá nhân, đơn vị có nhu cầu cần thực hiện một số bước sau:

  •  Để lại địa chỉ Email để công ty liên hệ gửi mẫu đăng ký, trao đổi trực tiếp
  • Gửi đầy đủ những giấy tờ cần thiết để Bảo My chứng thực
  • Sau khi công ty dược phẩm Bảo My xem xét các điều kiện; chúng tôi sẽ trả lời các cá nhân, đơn vị đủ điều kiện hợp tác. Quá trình hợp tác dựa trên sự tự nguyện, rõ ràng, tinh thần tự nguyện của cả hai bên. Bảo My luôn cố gắng hỗ trợ tối đa trong khả năng của mình. 

Công ty cổ phần Dược phẩm Bảo My luôn chào đón các cá nhân; đơn vị có nhu cầu phát triển kinh doanh với những sản phẩm của công ty. Nếu bạn có thiện chí hợp tác, làm việc với chúng tôi, hãy nhanh tay liên hệ trực tiếp qua hotline: 0937 275 257 hoặc truy cập website: https://duocphambaomy.com/ để được được kịp thời tư vấn hỗ trợ.

    Liên hệ tư vấn

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *